EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Thủy điện Quảng Trị đảm bảo sản xuất kinh doanh trong mùa COVID - 19

Thứ sáu - 21/08/2020 10:31    Đã xem: 1406    0
Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có 07 ca nhiễm và 01 ca tử vong, ảnh hưởng rất lớn đến mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất của người dân. Trước tình hình đó, nhằm hạn chế mức thấp nhất lây lan của dịch bệnh, với nhận thức về vai trò trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội, lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị quyết tâm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 với mục tiêu: “Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn, liên tục”.
Phun thuốc khử trùng lần 3 tại nhà máy Thủy điện Quảng Trị
Phun thuốc khử trùng lần 3 tại nhà máy Thủy điện Quảng Trị
Lãnh đạo Công ty Thủy điện Quảng Trị quán triệt đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) luôn nâng cao ý thức cảnh giác phòng chống dịch bệnh: Thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế về phòng chống dịch; Thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh; Cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19 giúp bảo vệ bản thân và gia đình; Yêu cầu CBCNV không tham gia các hoạt động hội họp, tụ tập đông người, đi đến những vùng có dịch; Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tổ chức các cuộc họp, hội nghị, trao đổi giải quyết công việc; Tuyệt đối không cho phép người ngoài Công ty, người không có nhiệm vụ vào khu vực Nhà máy, Trạm 110KV, Cửa nhận nước, đập tràn; Tạm thời đóng cửa các sân chơi thể thao; Triển khai đo thân nhiệt hàng ngày cả buổi sáng và buổi chiều cho CBCNV khi đến trụ sở, nhà máy làm việc; Mở sổ ghi chép theo dõi tình trạng sức khỏe đối với từng người nhằm kịp thời phát hiện sớm các trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ nhiễm bệnh để ngăn ngừa, phòng tránh. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã tổ chức phun thuốc khử trùng lần 3 tại trụ sở văn phòng Đông Hà, Khe Sanh và các điểm công trình.
 
CBCNV đeo khẩu trang làm việc 1
CBCNV đeo khẩu trang tại nơi làm việc

Hiện nay, 53 CBCNV của phân xưởng Vận hành, phân xưởng Sửa chữa và nhân viên làm việc tại Văn phòng Khe Sanh đang thực hiện cách ly tại khu quản lý vận hành Văn phòng Khe Sanh theo phương án của Công ty. Thời gian cách ly, CBCNV được bố trí chỗ ở tại khu nhà tập thể, bố trí chỗ ăn tại nhà ăn, việc này đảm bảo quy định về khoảng cách và thực hiện các biện pháp an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh. Công ty tăng cường thêm người phục vụ để đảm bảo bữa ăn chất lượng cho người lao động. Để động viên tinh thần cho CBCNV trong thời gian chấp hành yêu cầu cách ly của Công ty, Công đoàn Công ty hỗ trợ thêm bữa ăn cho CBCNV với mức 10.000 đồng/người/ngày. Đối với bộ phận làm việc gián tiếp tại Văn phòng Đông Hà đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Trị, triển khai phương án làm việc từ xa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trong công việc.

Với các chỉ đạo quyết liệt, kịp thời trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 của các cơ quan chức năng, tuy có những khó khăn khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng CBCNV Công ty đã và đang vượt qua tất cả những lo lắng, những nỗi buồn khi phải gia đình quyết tâm hoàn thành tốt “nhiệm vụ kép”, để góp phần công sức nhỏ bé của mình trong việc chung tay cùng người dân cả nước. Mỗi một CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị sẽ là một "chiến sĩ", tập thể là một "pháo đài" kiên cố trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch COVID-19.
Nguồn: Lê Thị Thủy - Cty TĐ Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây