EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Tăng cường các biện pháp phòng dịch COVID - 19 tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng

Thứ ba - 02/02/2021 11:44    Đã xem: 1465    0
Trong những ngày đầu năm Tân Sửu, tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại. Chỉ trong 2 ngày 28/01/2021 và 29/01/2021, Việt Nam ghi nhận hơn 80 trường hợp dương tính với chủng mới của virus SARS – COV 2 tại tỉnh Hải Dương và tỉnh Quảng Ninh. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (NĐHP) đã nhanh chóng thực hiện kích hoạt lại chế độ phòng chống dịch ở mức độ cao nhất. 
Phun khử khuẩn tại phòng điều khiển trung tâm Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng
Phun khử khuẩn tại phòng điều khiển trung tâm Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng
Với đặc thù địa lý giáp ranh với tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh và phần lớn quê quán của nhiều cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty đều ở tại hai tỉnh trên. Vì vậy, công tác phòng chống dịch được Ban lãnh đạo NĐHP quan tâm sâu sát, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn hiện tại, nhằm n định tốt sức khoẻ người lao động để đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh điện liên tục.

Cụ thể, NĐHP yêu cầu CBCNV thực hiện khai báo y tế, thực hiện cách ly tại nhà theo quyết định của địa phương, bố trí CBCNV làm việc từ xa, triển khai họp trực tuyến, thực hiện phu khử khuẩn tại các vị trí trong Công ty và khu nhà ở cho CBCNV, phát khẩu trang y tế, thực hiện kiểm soát đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn, khai báo y tế đối với khách, nhà thầu đến liên hệ công tác và ra/vào khu nhà ở cho CBCNV…
 
HP3
Phun thuốc khử khuẩn tại khu nhà ở cán bộ, công nhân phục vụ vận hành và sửa chữa
 
Tập thể CBCNV NĐHP đón chào mùa xuân mới với những thách thức mới. Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, tin tưởng rằng NĐHP sẽ vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2021. 
 
Cao Xuân Tùng - HCLĐ NĐHP

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây