EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ bảy - 20/11/2021 11:52    Đã xem: 630    0
Nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021), sáng 19/11/2021, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.
Ông Ngô Việt Hưng - Chủ tịch HĐQT (thứ 6 từ trái qua), ông Cao Huy Bảo - Tổng giám đốc (thứ 5 từ trái qua)
cùng Đoàn công tác AVC thăm và chúc mừng tại Khoa điện - ĐHBK Đà Nẵng

Trong buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐQT AVC ông Ngô Việt Hưng đại diện lãnh đạo Công ty gửi lời chúc mừng, chúc sức khoẻ đến các đồng chí lãnh đạo và các cán bộ, giảng viên trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nhất là khi năm học 2021-2022 này bắt đầu với những khó khăn do dịch bệnh COVID-19 bùng phát kéo dài, nhiều trường Đại học trên cả nước phải dạy học theo hình thức trực tuyến, trong đó có Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Ông Ngô Việt Hưng bày tỏ, trong quá trình phát triển của AVC, lực lượng lao động kỹ thuật nòng cốt, chất lượng cao hầu hết đều bước ra từ môi trường đào tạo của Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, đặc biệt là Khoa Điện; ông chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, giảng viên Khoa Điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ (tiền thân là Khoa xây dựng Thuỷ lợi – Thuỷ điện) luôn dốc lòng, dốc sức chỉ dạy cho nguồn nhân lực của khu vực Miền Trung và cả nước, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự của các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó có AVC.
 
Đoàn thăm và chúc mừng tại khoa Xây dựng Công trình thủy - ĐHBK Đà Nẵng
 
Đáp lời, lãnh đạo Khoa điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ - Đại học Bách Khoa Đà Nẵng cảm ơn về sự quan tâm và tình cảm đáng trân quý của AVC khi đến thăm hỏi, chúc mừng ngày Nhà giáo; đây cũng là Đơn vị mà hằng năm Trường đã gửi nhiều sinh viên đến thực tập tốt nghiệp cuối khoá học và mong muốn tiếp tục có những hoạt động hợp tác có hiệu quả trong thời gian tới.

Mặc dù, nhiều trường học còn áp dụng giãn cách đảm bảo phòng dịch nhưng với không khí hướng đến kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam thì tình cảm của những những người thầy, người cô, sinh viên; giữa các thế hệ nhà giáo dành cho nhau vẫn không có khoảng cách và không hề thay đổi.

Lê Văn Lãm - AVC
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây