EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công đoàn Điện lực Việt Nam làm việc tại Tổng công ty Phát điện 2

Thứ sáu - 06/11/2020 15:19    Đã xem: 1388    0
Ngày 05/11/2020, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam (CĐĐLVN) do đồng chí Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch CĐĐLVN làm trưởng đoàn đến làm việc tại Tổng công ty Phát điện 2 để nắm bắt tình hình hoạt động Công đoàn của đơn vị trong thời gian qua, cũng như trao đổi, tổng hợp những đề xuất, kiến nghị của Công đoàn Tổng công ty về các hoạt động trong thời gian tới.
Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 tặng hoa cho ông Đỗ Đức Hùng
Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 tặng hoa cho ông Đỗ Đức Hùng
Tham gia đoàn công tác của CĐĐLVN gồm ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn, bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch, ông Lương Bá Thanh - Phó Chủ tịch cùng các đồng chí là Trưởng các Ban chức năng của CĐĐLVN. Về phía Tổng công ty Phát điện 2, đại diện đón tiếp đoàn có ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Đình Hải – Thành viên HĐTV, ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn TCT, ông Nguyễn Văn Ngộ - Phó Chủ tịch Công đoàn TCT, các đồng chí trong Ban Thường vụ và Văn phòng Công đoàn TCT, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan TCT, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Ban QLDA Trung tâm Điện lực Ô Môn.
 
Công đoàn Điện lực Việt Nam làm việc tại EVNGENCO 2
 
Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐTV báo cáo tóm tắt tình hình sản xuất kinh doanh và ông Nguyễn Văn Ngộ - Phó Chủ tịch Công đoàn TCT báo cáo các hoạt động công đoàn tại đơn vị trong thời gian vừa qua.
 
Ông Trần Phú Thái báo cáo tóm tắt tình hình SXKD của EVNGENCO 2
 
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đỗ Đức Hùng đánh giá cao công tác Công đoàn của TCT trong thời gian vừa qua và bày tỏ mong muốn công tác này sẽ tiếp tục được phát huy, góp phần chăm lo tốt hơn nữa cho đời sống của CBCNV. Bên cạnh đó, đoàn công tác đã lắng nghe các ý kiến của Lãnh đạo và Công đoàn TCT đối với các hoạt động công đoàn và từ đó có những giải đáp cụ thể; đồng thời, ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của TCT để xem xét, giải quyết trong thời gian tới.
 
Đồng chí Đỗ Đức Hùng phát biểu tại buổi làm việc
 
Nhân dịp này, Chủ tịch HĐTV và Công đoàn TCT cũng đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Đức Hùng đã được bầu giữ chức vụ Chủ tịch CĐĐLVN, qua đó, chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Chủ tịch CĐĐLVN cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, trọng thị của Tổng công ty đối với đoàn công tác, chúc Tổng công ty luôn phát triển bền vững, đời sống CBCNV ngày càng được cải thiện./.
 
Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn TCT tặng hoa cho ông Đỗ Đức Hùng
 
Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây