EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 tham gia giải chạy Marathon di sản Cần Thơ năm 2019

Thứ tư - 04/12/2019 08:27    Đã xem: 1481    0
Sáng ngày 01/12, đoàn viên thanh niên Cơ quan Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tham gia giải chạy Marathon Di sản Cần Thơ năm 2019 sôi nổi và hào hứng. Đây là một trong ba sự kiện chính của chuỗi sự kiện quảng bá hình ảnh và du lịch Cần Thơ năm 2019 do UBND TP.Cần Thơ, Sở Văn hoá - Thông tin và Du lịch Cần Thơ vận động, tổ chức.
Vẻ mặt tươi cười rạng rỡ khi các vận động viên cầm chiếc huy chương trên tay
Vẻ mặt tươi cười rạng rỡ khi các vận động viên cầm chiếc huy chương trên tay
“Giải Marathon Di sản Cần Thơ – Can Tho Heritage Marathon” là một trong những giải chạy quốc tế lớn và chuyên nghiệp nhất, được tổ chức hàng năm tại Việt Nam. Cung đường chạy được thiết kế mang tới cho người tham dự các trải nghiệm độc đáo với các thắng cảnh di sản trên đường. Giải chạy Marathon Di sản Cần Thơ là sân chơi đích thực cho những người yêu thích chạy bộ và những người đam mê khám phá các di sản văn hóa thiên nhiên. Giải chạy đã thu hút hơn 1.200 vận động viên trên cả nước tham gia, trong đó Đoàn cơ sở của Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Hơn 60 bạn trẻ tham gia giải chạy lần này ở cự ly 5km, các bạn đã rất nỗ lực và cố gắng.
Giải chạy Marathon năm 2019 lần này hướng tới việc tạo ra một môi trường sống thân thiện, có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt là các bạn làm việc trong môi trường văn phòng có cơ hội tham gia một môi trường xanh, khỏe, lành mạnh. Đây sẽ là nơi những người có chung đam mê chạy bộ có thể thử thách bản thân, cũng như gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với các tín đồ thể thao khác, cùng xây dựng mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị với các đơn vị bạn.
 
1 2

                                                                      Các VĐV nỗ lực cố gắng chinh phục đường đua để về đích

Những chiếc huy chương mang về sẽ là minh chứng cho sự nỗ lực hết mình của các bạn vận động viên nói chung và của các bạn đoàn viên thanh niên Cơ quan Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ nói riêng tham gia giải chạy lần này. Qua đó, cho chúng ta thấy những hình ảnh của thành phố thân thiện với môi trường; hình ảnh con người Cần Thơ duyên dáng mà mạnh mẽ, năng động và sáng tạo. Những hình ảnh đẹp ấy sẽ mãi còn đọng lại trong trái tim của Ban Tổ chức, các vận động viên trên vùng đất Tây Đô này.
 
Kim Ngân - NĐCT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây