EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Đại hội Đảng bộ Công ty Thuỷ điện Sông Bung lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ sáu - 22/05/2020 16:45    Đã xem: 1015    0
Được sự thống nhất của Đảng uỷ Khối các cơ quan TP Đà Nẵng, ngày 19/5/2020, Đảng bộ Công ty Thuỷ điện Sông Bung tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025.
Quang cảnh tại Đại hội
Quang cảnh tại Đại hội
Đại hội được vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Kim Hoa - Phó Bí thư Đảng ủy và đồng chí Hồ Thị Lan Hương - Trưởng ban Tổ chức, Đảng uỷ Khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng đến tham dự và chỉ đạo đại hội; cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ Công ty Thủy điện Sông Bung. 

Đại hội đã thảo luận và thông qua Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ đương nhiệm, khẳng định những việc đã làm được, những việc chưa làm được; tìm ra nguyên nhân, hạn chế, khuyết điểm để rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo và chỉ đạo. Đồng thời đã thảo luận phương hướng, mục tiêu, các giải pháp chính và chương trình hành động để triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội trong nhiệm kỳ 2020-2025.
 
sb2
Đại hội biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội
 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ khoá II, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 07 đồng chí; bầu 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết tham dự đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng lần thứ IX. Tại phiên họp Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ nhất, đồng chí Lê Đình Bản tiếp tục được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Công ty Thủy điện Sông Bung.
 
sb3
Đ/c Lê Đình Bản-Bí thư Đảng uỷ đọc báo cáo Kiểm điểm của BCH Đảng bộ khoá I, nhiệm kỳ 2015-2020
 
sb4
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Hoa-Phó Bí Đảng ủy Đảng uỷ Khối các cơ quan TP Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Kim Hoa  đã biểu dương sự đoàn kết, quyết tâm của toàn thể cán bộ, Đảng viên trong toàn Đảng bộ và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại và những định hướng chỉ đạo Đảng bộ, Lãnh đạo công ty. Qua đó, phát huy được tinh thần đoàn kết, tập trung khắc phục khó khăn, thực hiện các giải pháp, xây dựng tổ chức Đảng, Công ty ngày càng vững mạnh.
 
sb5
Ban chấp hành Đảng bộ Công ty khoá II, nhiệm kỳ 2020-2025
 
Phòng HCLĐ – TĐ Sông Bung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây