EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công đoàn Công ty TĐ Quảng Trị đồng hành cùng các cháu trường mầm non Chênh Vênh

Thứ tư - 18/09/2019 14:36    Đã xem: 1210    0
Ngày 18/9, đồng chí Đoàn Thanh Điểm - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Quảng Trị cùng đại diện các công đoàn bộ phận khối sản xuất đến thăm hỏi, tặng quà cho các cháu ở điểm trường mầm non Chênh Vênh thuộc xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.
Ban chấp hành công Đoàn Công ty cùng cô, trò trường mầm non Chênh Vênh
Ban chấp hành công Đoàn Công ty cùng cô, trò trường mầm non Chênh Vênh
Được biết trường mầm non Chênh Vênh là một trong 9 điểm trường của trường mầm non Hướng Phùng. Đây là ngôi trường thuộc xã vùng cao, kinh tế gặp nhiều khó khăn, bà con chủ yếu là dân tộc thiểu số nên việc quan tâm hỗ trợ và chung tay với nhà trường là việc làm rất cần thiết và có ý nghĩa, nhằm giúp các cháu có điều kiện học tập, vui chơi tốt hơn.
hinh 2 2
Cô và các cháu tại trường
 
Tại trường Chênh Vênh đại diện Công đoàn công ty đã thăm hỏi động viên BGH nhà trường, các cháu mầm non và trao tặng 20 suất quà bao gồm: chăn ấm, gối, nệm, bánh, kẹo,…Trong thời tiết giá lạnh của mùa đông sắp cận kề, những món quà mà Công đoàn Công ty Thủy điện Quảng Trị trao tặng tuy không nhiều nhưng sẽ góp phần sưởi ấm cho các cháu, để các cháu có một giấc ngủ trưa thật ấm áp. Điều đáng quý hơn nữa là những món quà thiết thực này được trao kịp thời vào thời điểm năm học mới bắt đầu nên mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho học trò tại điểm trường.
 
hinh 3 1
Đại diện BCH công Đoàn thăm hỏi, trao quà cho đại diện BGH nhà trường
 
Lê Tuyến – Công ty TĐ Quảng Trị


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây